Thứ Năm, 7 tháng 11, 2013

Ngày thứ ba của khóa MVTT tại Hưng Hóa


Ngày làm việc thứ Ba 06/11 của lớp học Mục Vụ Truyền Thông được bắt đầu từ lúc 7g15 sau thánh lễ, kinh sang và ăn sáng.

Trước khi vào giờ học, cả lớp cùng nhau hát cùng làm cử điệu bài  Mục vụ Truyền Thông trong bầu khí nghiêm trang để cầu xin ơn Chúa Thánh Thần. Sau tiếng vỗ tay hết thúc bài hát, là những nụ cười vui vẻ và những cái bắt tay thật thân thiện.

Bài học Giao diện giáo xứ trên Titoco và Giao diện nhóm Mục Vụ Truyền Thông trên Titoco được bắt đầu với Cha giảng Huẫn Giu-se Vũ Hữu Hiền, đã đưa các học viên vào môi trường mới lạ của Internet.

Giờ học buổi sáng được khép lại với niềm vui rõ nét trên khuân mặt mỗi học viên và kèm theo đó là sự ngỡ ngàng vì đa biết thêm nhiều điều mới trên công nghệ thông tin.

14g00 học viên tiếp túc với bài học Nhật tác, Nguyệt tác và Truyền giáo trên Mạng xã hội. Kiến thức mới lạ đã tạo ra sự tìm tòi học hỏi nhưng không kém sự sôi nổi trong lớp học. Kết thúc buổi học, không ai muốn ra về vì niềm đam mê khám phá những điều mới mẻ.

Sau bưa cơm tối, giờ học tiếp túc lúc 19g15, với bài học Nhật tác 2 và Suy niệm Lời Chúa trên Google dưới sự hướng dẫn của Cha Hữu Hiền và Sr Duyên Sa. Lời căn dặn của Sr Duyên Sa cho mọi học viên khi đưa tin: “Chúng ta phải đưa Tin mừng, không phải là Tin tức”. Buổi làm việc ngày thứ ba kết thúc khi học viên đã hoàn thành bài làm được đăng tin trên trang mạng Titoco Giáo phận Hưng Hóa và kết thúc bằng giờ kinh tối. Sau đó các học viên về nghỉ đêm với những thao thức về lớp học.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét