Thứ Hai, 4 tháng 11, 2013

 Ngày khai mạc khóa mục vụ truyền thông năm 2013 tại giáo phận Hưng Hóa

vào hồi 10h sáng thứ 2 ngày 4/11/2013, tại phòng hội trường của trung tâm mục vụ Hà Thạch, diễn ra lễ khai mạc khóa học về mục vụ truyền thông.
các thành phần tham dự gồm ban giảng huấn, 1, có cha Giuse Vũ Hữu Hiền, trưởng ban truyền thông của HĐGMVN; 2, cha Thành trưởng ban truyền thông của giáo phận; 3, Sr Têlêxa Võ Trần Trinh Nữ Lê Sa, cùng với các học viên là quý cha đại diện các giáo hạt, quý thầy trong năm tập vụ và mục vụ, quý Sr dòng Mến Thánh Giá Hưng Hóa và đại diện giáo dân của các giáo xứ. lễ khai mạc được diễn ra trong bầu khí trang nghiêm, sốt sáng.
chương trình học liên tục 1 tuần, buổi sáng và chiều mỗi buổi 4 tiết, buổi tối 2 tiết. khóa học dự kiến sẽ được kết thúc vào sáng thứ 7 trong tuần.
khóa học nhằm giúp cho mỗi học viên biết về ý nghĩa cũng như lợi ích của truyền thông nói chung, nhu cầu về sự cần thiết phải dùng truyền thông trong thời đại hiện nay của Giáo hội nói chung và giáo phận nói riêng, cùng với những cách thức và ý thức phải có đối với mỗi thành viên truyền thông khi làm công tác mục vụ truyền thông sau này.
và tiết học đầu tiên của khóa học được bắt đầu ngay sau lễ khai mạc, không giải lao.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét